Cổng xếp inox Việt Nam và nhập khẩu nên chọn loại nào?

Cửa cổng xếp inox thuộc dòng sản phẩm cổng xếp tự động dễ lắp đặt và sử dụng. Dòng cửa này rất thích hợp lắp đặt tại các cổng cơ quan, doanh nghiệp, công ty… Lý do mà chúng được ưa chuộng chính là nhờ vào tính thẩm mỹ cao, tiện lợi và tiết kiệm không gian mang mà nó mang lại cho khách hàng. Vậy cổng xếp inox Việt Nam và nhập khẩu nên chọn loại nào? Hãy cùng Congxepsaigon.com tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

So sánh cổng xếp inox Việt Nam và nhập khẩu

Cả 2 loại cổng xếp inox được sản xuất tại Việt Nam và cổng xếp inox được nhập khẩu từ nước ngoài đều có những ưu nhược điểm riêng:

1. Cổng xếp inox tại Việt Nam

Ưu điểm:

  • Được sản xuất nội địa nên cửa cổng xếp inox Việt Nam không chỉ có lợi thế ở khâu gia công giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí vận chuyển và các loại thuế nhập khẩu mà còn được hỗ trợ trực tiếp từ nhà sản xuất trong nước trong việc chỉnh sửa, thay thế phụ kiện cũng tiện lợi và nhanh chóng hơn.
  • Cổng xếp được làm từ inox nên chó khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam tốt hơn, không gỉ sét, chống nhiệt cao, chịu lực va đập tốt, đặc biệt là luôn giữ được màu sắc bóng bẩy, bảo tồn được nét sang trọng cho bộ sản phẩm.

Nhược điểm: Có phần hạn chế về hình dáng và mẫu mã.

2. Cổng xếp inox nhập khẩu

Ưu điểm: Hình dáng mẫu mã thiết kế thẩm mỹ, công nghệ hiện đại, chất lượng cao, hoạt đông lâu dài ổn định.

Nhược điểm: Giá thành khá cao (chi phí thuê nhập khẩu).

>>> Tham khảo ngay: Cách sử dụng cổng xếp inox an toàn, bền nhất và ít bị hư hỏng

Lựa chọn motor cổng xếp inox phải phù hợp với nhu cầu thực tế

Đối với một bộ cổng xếp inox hoàn chỉnh, thì motor điện thường được ví như là đầu tàu kéo cả khối cổng inox phía sau chạy đúng quỹ đạo và tự động dừng đúng vị trí theo yêu cầu của người lắp đặt. Motor điện của cổng xếp inox có 2 loại:

  • Motor dẫn hướng bằng ray sắt (1 ray vuông và 2 ray V hoặc ray H âm chìm)
  • Motor dẫn hướng bằng cảm ứng từ trường (nam châm từ)

Việc lựa chọn sử dụng motor điện cho cổng xếp loại nào không đơn thuần chỉ là giá cả, mà còn quan trọng nhất là phải căn cứ vào mặt bằng lắp đặt cổng.

Vẫn biết motor dẫn hướng bằng ray sắt có giá thành rẻ hơn, nhưng nếu lắp đặt ở một công trình có lượng xe Container lớn ra vào thường xuyên thì chắc hẳn sau một thời gian ray sắt sẽ bị hỏng vì vậy tuổi thọ của cổng xếp cũng giảm đi. Còn nếu biết lựa chọn motor dẫn hướng bằng cảm ứng từ trường thì mặt nền cổng sẽ đẹp, nhưng nếu mặt nền cổng dốc hoặc không bằng nhẵn sẽ ảnh hưởng đến quỹ đạo di chuyển của cổng. Lúc này nó sẽ chạy như con rắn đang bò, đâm xiên và mọi ý kiến chê bai sẽ đổ vào cổng xếp chất lượng kém.

>>> Click ngay: Các tiêu chuẩn của 1 bộ cửa cổng xếp inox chất lượng

Trên đây là sự khác nhau giữ cổng xếp inox Việt Nam và nhập khẩu đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, với mỗi loại yêu cầu của khách hàng mức giá bán cổng xếp cũng có sự thay đổi. Nếu vẫn còn thắc mắc các thông tin về cổng xếp inox tự động, hãy liên hệ ngay CỔNG XẾP INOX TÂN THÀNH LONG để được tư vấn rõ ràng nhé!

0903 8484 79